Mít sấy là thực phẩm được chế biến sẵn theo công nghệ hiện đại, đóng gói và kiểm định chất lượng cẩn thận trước khi mang ra buôn bán. Để người tiêu dùng biết được chất lượng mít sấy đạt chuẩn, doanh nghiệp cần phải làm thủ tục tự công bố. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ quy trình tự công bố các loại thực phẩm hiện nay. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp trong bài viết bên dưới.

Mít sấy – sản phẩm doanh nghiệp có thể tự công bố theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP

Mít là loại hoa quả không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam. Loại trái cây này được nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể như vitamin A, vitamin C, canxi, kali, sắt và một số chất khác.

Tại Việt Nam, mít được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon có thể kể đến như mít tươi, chè mít, sữa chua mít,… Trong đó, mít sấy cũng các lại trái cây sấy khác được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Mít sấy được bảo quản trong túi kín nên rất tiện lợi khi mang đi du lịch xa, đi dã ngoại. Tuyệt vời hơn, mít sau khi sấy khô vẫn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng cao.

Tự công bố mít sấy - những điều doanh nghiệp cần biết

Tự công bố mít sấy – những điều doanh nghiệp cần biết

Để đảm bảo chất lượng và vệ sinh của món mít sấy đạt chuẩn theo những yêu cầu trong Luật An toàn thực phẩm, doanh nghiệp phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm tại phòng thí nghiệm, Sau khi đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của mít sấy, doanh nghiệp sẽ tự công bố sản phẩm để người tiêu dùng biết và an tâm sử dụng mặt hàng này.

Thủ tục tự công bố sản phẩm mít sấy tại AZF

Thủ tục tự công bố sản phẩm có lẽ sẽ khiến nhiều doanh nghiệp cảm thấy phức tạp. Với những người chưa quen, việc tự chuẩn bị hồ sơ giấy tờ hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn và sai sót. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ của AZF, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Quy trình tự công bố của AZF gồm những bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp và tiến hành tư vấn ban đầu.
  • Bước 2: Ký hợp đồng với doanh nghiệp
  • Bước 3: Soạn thảo hồ sơ và gửi bản soạn thảo đó để doanh nghiệp duyệt.
  • Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ và nộp lên cơ quan có thẩm quyền.
  • Bước 5: Bàn giao và tiến hành nghiệm thu hợp đồng.

Với AZF, quy trình sẽ được hoàn tất trong một thời gian ngắn (chỉ từ 3 đến 5 ngày) để giúp khách hàng có thể hoàn thiện tự công bố sản phẩm một cách nhanh nhất.

Những quyền lợi khác biệt khi sử dụng dịch vụ tại AZF

Khi lựa chọn AZF làm đơn vị đồng hành, bạn sẽ nhận được ưu đãi tốt nhất thị trường như:

  • Chi phí dịch vụ tự công bố của AZF rất rẻ, chỉ 800.000 đồng/sản phẩm.
  • Chất lượng hồ sơ tốt nhất và đảm bảo không có bất cứ sai sót nào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, AZF sẽ tư vấn giải quyết hồ sơ của khách hàng theo hướng hiệu quả nhất mà vẫn tuân theo quy định hiện hành.
  • Thời gian chuẩn bị hồ sơ cực kỳ nhanh chóng. Mặc dù hồ sơ gồm nhiều giấy tờ phức tạp song chỉ sau 1 đến 2 ngày, AZF sẽ gửi lại cho quý khách hàng bản hồ sơ dự thảo.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tổng đài tư vấn miễn phí của AZF sẽ luôn trực 24/7 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về công bố sản phẩm và những vấn đề liên quan.
  • Khách hàng có thể đăng ký, bàn giao hồ sơ ngay tại nhà.

Để sở hữu những quyền lợi này, bạn có thể liên hệ đến AZF theo số điện thoại hoặc email dưới đây